caocapad@gmail.com

0935687800

0977850123

Home »
Đăng bởi Unknown lúc Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Trận derby London hòa 0-0 với Arsenal cuối tuần trước đã đưa Chelsea nhích gần hơn tới chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên của họ kể từ năm 2010. Hồi tháng ba năm nay, đoàn quân của Mourinho cũng đã đoạt Cup Liên đoàn.

Mou-2111-1430268536.jpg

Mourinho tin rằng bằng việc đoạt các danh hiệu, gồm Cup Liên đoàn và sắp tới là Ngoại hạng Anh, trong khi vẫn đá đẹp nếu muốn, như giai đoạn đầu mùa, Chelsea sẽ làm hài lòng ông chủ khó tính.

Các cổ động viên của Arsenal nhiều lần hô vang điệp khúc "Chelsea nhàm chán", trong cuộc đấu trên sân Emirates. Trong khi đó, ông chủ Abramovich trước đây luôn bày tỏ mong muốn chứng kiến CLB này chơi thứ bóng đá tấn công.

Tuy nhiên, HLV Mourinho khẳng định rằng tỷ phú người Nga cảm thấy Treo bang ron, treo băng rôn giá rẻ, treo bang rôn hcm, treo băng rôn quảng cáo, treo cờ cổ động, xin phép quảng cáo. xin giay phep treo bang ron chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn rất hài lòng với mùa giải hiện tại. "Abramovich cảm thấy rất hạnh phúc với những gì Chelsea đang có ở mùa này", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Ông nói thêm: "Tôi đã quan sát kỹ cách ông chủ ôm lấy các cầu thủ trong phòng thay đồ sau một số trận đấu, trong đó có trận hòa Arsenal vừa xong. Và, đúng vậy, tôi nghĩ ông cảm thấy hạnh phúc. Tôi nghĩ mọi cổ động viên của Chelsea cũng hạnh phúc nếu chúng tôi vô địch mùa này. Nếu chúng tôi giành được danh hiệu, chúng tôi sẽ có một mùa giải Ngoại hạng Anh tuyệt vời".

top-8849-1430268537.jpg

Abramovich hạnh phúc với cách chơi chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn phat to roi tphcm chuyên phát tờ rơi, cung cấp PG, treo băng rôn của Chelsea đồng nghĩa với việc tương lai của Mourinho được đảm bảo. Ảnh: Mirror.

Mourinho cũng đồng thời bảo vệ phong cách thi Công ty in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất TP HCM in hiflex In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ đấu của Chelsea: "Với tôi, thứ bóng đá đẹp nghĩa là phải biết chính xác mỗi trận phải chơi theo cách nào và những gì bạn phải làm để triển khai được lối chơi đó. Tại Arsenal cuối tuần qua, chúng tôi đã chơi tốt ngay từ phút đầu tiên, và là những người tỏa sáng rực rỡ".

Nguyễn Phát

Bạn gởi yêu cầu qua Mail: caocapad@gmail.com chúng tôi sẽ báo giá sau 15p
Yêu cầu tư vấn in ấn hoặc ghi rõ yêu cầu để báo giá như:
Chất liệu in, số lượng in, gia công, yêu cầu khác
Địa chỉ: 62/18 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình
Hotline 1: 0935687800
Hotline 2: 0977850123
Email: caocapad@gmail.com
Tags:

Liên hệ với chúng tôi

0935687800

0977850123

caocapad@gmail.com

skype Chát in KTS